จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แบบทรงผมซอยรากไทร

ทรงผมสั้นแบบทรงผมซอยรากไทร

แนะนำอีกหนึ่งแบบทรงผมซอยรากไทรที่เน้นการดีไซต์ ทรงผมญี่ปุ่น แบบซอยราก ไทรด้านหลังในระดับต้นคอส่วนด้านหน้าของ แบบทรงผมซอยรากไทร จะตัด ทรงผมหน้าม้า แบบปัดข้างเล็กน้อยทำให้ ทรงผมสั้น ทรงนี้จึงถือได้ว่าผสมผสานลูกเล่นในการตัดผมได้อย่างเข้ากันและลงมากจริง ๆ เลยค่ะ และนอกจากนั้นหากว่าใครที่ตัด แบบทรงผมซอยรากไทร ทรงนี้ยังจะทำให้คุณดูเป็นสาวเท่ขึ้นอีกด้วยค่ะ




รูปภาพ แบบทรงผมซอยรากไทร


แบบทรงผมซอยรากไทร ด้านข้าง



แบบทรงผมซอยรากไทร หันหลัง



แบบทรงผมซอยรากไทร หันหน้า


Tip : แนะนำผู้หญิงผมสั้นฟังไว้จ้า เส้นผมดี เส้นผมสวย เส้นผมเงางาม ด้วยวิธีง่ายกันไปเลย เพียงแค่คุณหมั่นอบไอน้ำให้กับเส้นผมของคุณเพียงแค่อาทิตย์ล่ะ 1 ครั้ง เส้นผมของคุณจะแลดูมีน้ำหนัก สวย เงางาม ดูเป็นผู้หญิงผมสวยกันถ้วนหน้าเลยจ้า แล้วอย่าลืมตัด ทรงผมสั้นสุดฮิต ทรงนี้นะจ๊ะ

ขอขอบคุณรูปภาพทรงผมจาก rasysa
ทรงผมสั้น , ทรงผมหน้าม้า , ทรงผมญี่ปุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น