จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คำคม บน เพส เจ็บๆ คันๆ

หน้าตาดี,,, เพราะกูมี “Photoshop”






คนสมัยนี้ “กลัวความเหงา”
มากกว่ามี “เขา” บนหัว
ไม่มีกรูแล้วจะสะอื้น…..เพราะคนอื่น




จะ” หื่น”เหมือนกรูมั้ย…






การที่ได้รู้ “ความจริง” อาจทำให้เราเจ็บปวด “เจียนตาย”.. แต่ !?!..
การที่อยู่อย่าง “โง่ งมงาย” ก็ต้องเป็น “ควาย” ไปตลอดชีวิต !!!..






การเป็น”คนแรก”ของใครสักคนมันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่
แต่การเป็น”คนสุดท้าย”ของใครสักคนมันเป็นสิ่งที่่”มีค่า”








เรื่องงี่เง่าของผู้หญิงคือ"ชอบคิดไปเอง"
เรื่องงี่เง่าของผู้ชายคือ"ไม่คิดอะไรเลย"






ถ้าอยากได้ "นางฟ้า" ก็ ไปตายซะ จะได้เจอ 








ช่องว่างระหว่างคนสองคน
… ทำให้อีกคนกระเสือกกระสนอยากเปนมือที่สาม!!! 








พิ่งตื่น.คิดมุกอะไรไม่ออก..คิดได้อย่างเดียวคือ..คิดถึง


ที่มึงด่าว่า "ฉันโง่" .. ฉันก็ยอมรับว่า "เรื่องจริง" ...
เพราะว่า.. ถ้าฉัน "ฉลาด" พอ ... ฉันก็คง "ไม่เอามึง" !!!..


"กอดแม่" น่ะ .. ทำอาย !?!..
แต่ที "กอดผู้ชาย" น่ะ .. ทำโชว์ 




บอกกับคนอื่นว่า "เราไม่รักเค้า".. แต่จิงๆแล้วคือ"เค้าไม่รักเรา" 






วงจรชีวิตรัก: โสด► ถูกใจ► คบหา► เป็นแฟน► ควงแขน►
 เที่ยวผับ► กินตับ► กินแล้ว► กินอีก► จับผิด► ระแวง► ขัดแย้ง►ทะเลาะ►ไม่ง้อ► เลิกรา► โสด...






อั้ม: ไม่ต้องหล่อ.ไม่ต้องรวย ขอมีตาไว้มองอั้มคนเดียว
อึ๋ม: ต้องหล่อ.ต้องรวย.เพราะ(อึ๋ม).สวยเลือกได้ค่ะ..








ผู้ชายต่างจากตู้เย็นตรงที่>>ตู้เย็นเสียบแล้วจึงแข็ง >>>แต่ผู้ชายแข็งแล้วจึงเสียบ!!! ฮ่าาา








บางวันเราก็ดีกัน บางวันเราก็ทะเลาะกัน..แต่ทุกวันเราก็ "รักกัน"








พวกคุณไม่มีอะไรดี สักอย่าง!ยกเว้น ปากของคุณ>>>(ปากดี)
(ร้ายเบาๆ..สำหรับวันนี้.อิอิ)








Google ที่ว่าแน่! ยังไม่มีปัญญาหา" รักแท้" ให้กรูเลย >*<








เพิ่งตื่น.ยังคิดมุกอะไรไม่ออก..คิดได้อย่างเดียวคือ..คิดถึง








ขาว่ากันว่า "เนื้อคู่"อยู่ "มุม" ใด "มุม" หนึ่งของโลก
ฉิบหาย..โลกเสือก "กลม" !!
(แร่ะ.เมื่อรัยกรูจะวะเนี้ยย.)








รักของเราเหมือนขี้ลอยน้ำ ปลาตอดไม่แตกเราไม่แยกจากกัน








รู้จักกันเพราะ(เทอ)ทัก...รู้จักรักเพราะ"เธอ"(สอน)








บอกกับคนอื่นว่า "เราไม่รักเค้า".. แต่จิงๆแล้วคือ"เค้าไม่รักเรา".






ตอนเรียนเลขอาจารย์สอนให้คิดในใจ 
พอโตขึ้นมาเลยคิดนอกใจใครไม่เป็น











ไม่ได้เจ้าชู้.แต่เนื้อคู่มีเยอะ






มองตรีนไม่ว่า.. แต่อย่ามองหน้ากวนตรีน..






ไม่เจอ1เดือนเหมือนไม่เจอกัน1ปี แหละถ้าไม่เจอกัน2ปี คงคิดถึงลงแดงแน่ๆ






แม้โลกจะพัง สภาจะยุบ แต่ความรักจุ๊บๆ จะไม่ยุบเหมือนสภา .






ไม่ได้.ตั้งใจจะมีชู้
แต่.เสน่ห์ที่มีอยู่
มัน.ดลบันดาล






สถานะ: โง่ !เรื้อรัง..
ประมาณ 1 ชั่วโมงที่แล้ว








บางคน.ขาดเขาก็กลัวเหงา
ลืมดูไปว่า.บ่อยครั้ง
อยู่ใกล้เขากลับ."เหงากว่า"..






อยาก(ขอ)เป็นกิ๊กกับ.นพรุจ
เพราะมุก(พี่)แกจิ๊ดโดนจัย






กติกาของคนแพ้ คือ "รักแท้ต้องเสียสละ"






เพื่อน!.เหมือนน้ำเปล่าไม่มีรสชาติแต่ขาดไม่ได้
แฟน!.เหมือนข้าวบางครั้งไม่หิวแต่ต้องกิน
กิ๊ก!.เหมือนน้ำหวานนานนานทีก็O บ่อยไปก็เลี่ยน
แฟนเพื่อน!.เหมือนเหล้าเถื่อน ร้อนแรง แต่อันตราย








เจ็บครั้งเดียวตอน ที่เค้า"ไม่ต้องการจ ะเอา" ..
ดีกว่ามาเจ็บ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า -> ตอนที่เค้าจะเอา"เวลาต้องการ "








รักแน่!! แต่ไม่พูด...(ใบ้.รับประทาน)








ออนเฟช.ก็หาว่ามีอะไรหรือป่าว ...
ไม่ออน!ก็บอกว่าหายหัวไปไหน ไม่เข้าใจจริงๆ..(ฟรายว่ะ.ว่าตัวเอง.)








รับน้อง = รักน้อง .. จิงปะ








คิดถึงแทบตาย อยากโทรหาแทบบร้าาา
แต่ติดอยู่ที่คำว่า "กรุณาเติมเงินด้วยค่ะ"






ผู้หญิง!ห้ามดูแบบภูมิศาสตร์
ให้ดูแบบประวัติศาสตร์ ว่าเทอเสียเอกราชมากี่ที
(อันนี้อาจารย์.ไม่ได้สอนคร๊าาาา.มั่วๆเอา)






เจอหน้าใสใส หัวใจโฉบเฉี่ยว..เจอหน้าเหี่ยวๆ หมดเรี่ยวหมดแรง






มีคนบอก"รัก"หรือยัง ถ้ายังเตรียมตัว"ขึ้นคาน"








ต้นไม้ปลิวไสว สายลมลู่ใบหญ้า
เราเดินคู่กันมา เทอกินหญ้า.ฉันสีซอ






อย่าหลอกฉันอีกเลย เทอเป็นกะเทย ใช่ปะ!






ใครอ่าน เป็น ครู
ใครดู เป็น หมา
ใครด่า เลิก คบ
ใครลบ เจอ จูบ






ครูสอนให้รักในความรู้ แต่เทอสอนให้รู้ในความรัก^^








เจ็บ!!ที่สองเรายังผูกพัน แต่.หมดหนทางที่จะรัก








คำว่า " เรา ไปด้วยกันไม่ได้ " มักจะใช้ในตอนที่จะ "เลิกกัน" !
แล้วทำไม? ตอนที่จะคบกัน มึงถึงไม่คิดก่อน ว่า "เรา ไปด้วยกันได้หรือเปล่า" 








แอบมีความสัมพันธ์..ดีกว่าคบกันแบบเปิดเผย.
(ความหวังดี.จากกิ๊กตัวแม่..)






สถานะ:เบื่อโลก เบื่อคน เบื่อนิสัย เบื่อพฤติกรรม 
,, เบื่อทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เรียกว่า "คน"






อยาก!กลับสวรรค์ แร่ะ..เพราะฉันเป็นนางฟ้า..






การตอกย้ำความทุกข์ ก็เหมือนฟังเพลงท่อนฮุก แบบซ้ำๆ








ไม่ ใช้ ฉัน ที่ เปลียน ไป ...
แต่ เป็น เธอ ที่ เปลี่ยน ใจ






อย่าทำร้ายคนเหงาด้วยคำว่าเหงา
เหงาเพราะเขาไม่อยู่ หรือเพียงแค่คิดเจ้าชู้ก็เลยเหงาอยู่ร่ำไป






อย่าทำร้ายคนเหงาด้วยคำว่าเหงา






เช้านี้เดินทางไปเรียน, ทำงาน ปลอดภัย ไม่แอบโดดไม่เที่ยวไหนนะจ๊ะ อิอิ ^^'



1 ความคิดเห็น: